วันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2552

We did it!!!





"3 DIMENSION OF DISTINCTION MOVE THROUGH DECONSTRUCTION CREATIVITY " เป็น exibition แรกของพวกเรา ถึงจะเป็น exibition ที่ไม่ได้ดูใหญ่โตหรือโปรโมทอะไรมากมาย แต่พวกเราก็ภูมิใจกับมันมากๆ เพราะพวกเราทำกันเองทั้งหมด ตั้งแต่ถ่ายภาพ ทาสี ทำชุด ทำสูจิบัตร และอีกหลายๆอย่าง ถึงแม้จะเหนื่อย(มากๆ)แต่เราก็สนุกและรักที่จะทำในสิ่งที่พวกเรารัก หากใครว่างๆก็มาดูได้ที่ gallery คณะศิลปกรรมศาสตร์ มศว ประสานมิตร จะมีพิธีเปิดในวันนี้(12 ม.ค.)ตอนห้าโมงเย็น และจะมีไปจนถึง 23 ม.ค. บางที exibition ของเราอาจจะให้แรงบันดาลใจเล็กๆน้อยๆแก่คุณได้

1 ความคิดเห็น:

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

Yess!!! we did it.


ihatecameraa! Fanpage


free counters